CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF VENEER GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

mdf-veneer-cam-xe

Giới thiệu về cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer.

Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer xuất xứ từ Malaysia, là dòng sản phẩm cửa cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay với bề mặt cửa giả gỗ, được đánh 1 lớp Veneer theo phong cách hiện đại và đa dạng có thể giả theo các vân gỗ quý và đẹp ngoài ra còn tạo thêm được nhiều bề mặt giả gỗ mà không có một loại vân gỗ nào có thể theo được. Cửa MDF Veneer mịn màng, bóng sáng tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát cho không gian nhà của bạn với giá cả cạnh tranh và tốt nhất Sài Gòn.
Cửa Gỗ Công Nghiệp MDF Veneer

Bạn Biết Gì Về Loại Cửa MDF Veneer?

Nguyên liệu gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhưng mắc và khan hiếm nên Công Ty ONEDOOR  đã sản xuất và phân phối một chất liệu mới là MDF phủ VeneerMDF một loại bột gỗ đã qua xử lý và nén, ép với keo đặc biệt dưới áp lực cao để tạo thành tấm.  MDF phủ Veneer được ứng dụng nhiều trong nghành sản xuất nội thất nói chung và nội thất văn phòng nói riêng. Nó có khả năng thay thế gỗ tự nhiên với những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng để người ta dùng MDF để sản xuất sản phẩm.Cửa gỗ.

Đặc điểm của cửa gỗ công nghiệp MDFVeneer.

MDF Veneer có đặc điểm cấu tạo hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên. Trong đó phần xương cửa gỗ thường được lựa chọn từ gỗ rừng trồng, với độ tuổi khai thác cao, giúp đảm bảo khả năng chống chịu lực tác động và tăng tuổi thọ của sản phẩm cửa gỗ. Gỗ veneer xẻ ra từ thân cây gỗ lớn có độ dày từ 1 rem – 2 ly làm bề mặt cửa gỗ. 
Cửa Gỗ Công Nghiệp MDF Veneer-cam-xe
Cửa MDF Veneer bao gồm: Xoan đào, Sapele, Căm xe,…
Cửa Gỗ Công Nghiệp MDF Veneer

Với chất lượng, giá cả của loại cửa này không chỉ phù hợp để lắp đặt. Cho cửa ra vào mà còn thích hợp với cửa, cho những không gian của văn phòng, sảnh chờ. Hay với những nơi dành cho hội nghị và ngay cả tới phòng ngủ của gia đình….


***********************************************************

 CÔNG TY CP-SX-TM-DV-NT VÀ XD RỒNG VÀNG

Địa chỉ:         528 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ chí Minh
Email:             sales.onedoor@gmail.com
Sdt cty:          028 225 35764
Sđt hotline:    01679 441 441 –  01277 401 401
Facebook:     https://www.facebook.com/CuagocongnghiepOnedoor/
Website :       https://onedoor.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG MẪU CỬA GỖ 01 CÁNH, 02 CÁNH, 03 CÁNH, 04 CÁNH ĐẸP VÀ HOÀN HẢO TẠI ONEDOOR.VN

THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG - OneDoor.vn